Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế tặng quà cho bệnh nhân khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán 2021

Nhân dịp xuân mới, Xuân Tân Sửu 2021, được sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc Bệnh viện, Tổ Công tác xã hội phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên Bệnh viện, Liên chi đoàn Bệnh viện và Đội tình nguyện vì bệnh nhân cùng các mạnh thường quân trao hơn 150 suất quà đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện, với mong muốn động viên tinh thần và đem đến cho các bệnh nhân một mùa xuân ấm áp.

Đợt 1, chương trình đã trao 50 suất quà đặc biệt cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị nội trú tại khoa Ung Bướu và gởi lời thăm hỏi động viên nhằm giúp các bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật, sớm lành bệnh để về sum họp cùng gia đình.

Từ ngày 04/02đến 09/02/2021, Bệnh Viện tiếp tục trao yêu thương đến 103 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh Viện.


Với tổng số 153 suất quà trị giá 76.500.000 VNĐ, mỗi suất quà gồm bánh, mứt, sữa và số tiền 300.000 VNĐ. Đây là một hoạt động thường niên và vô cùng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của Ban Giám Đốc Bệnh Viện, quý Mạnh thường quân để các bệnh nhân được hưởng trọn niềm vui mùa Tết, đúng như tên gọi của chương trình “ Xuân yêu thương, Tết hạnh phúc”.

Bệnh Viện Đại Học Y – Dược Huế vô cùng trân quý những tình cảm và sự chia sẻ của các cá nhân, tổ chức, các Mạnh thường quân dành cho các bệnh nhân khó khăn tại Bệnh Viện.

Hy vọng các Mạnh thường quân sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện trong thời gian tới để cùng chung tay giúp đỡ các bệnh nhân khó khăn.

Xin trân trọng cám ơn!

Tổ CTXH – BV Trường ĐH Y – Dược Huế