Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Cán bộ quản lý thuộc Trường và Bệnh viện Trường nhiệm kỳ 2019-2024

Sáng ngày 1/6, Trường Đại học Y - Dược Huế tiến hành tổ chức buổi Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Cán bộ quản lý thuộc Trường và Bệnh viện Trường nhiệm kỳ 2019-2024 cho một số Khoa, Phòng, Bộ môn, Viện, Trung tâm trực thuộc Trường và một số Đơn vị, Trung tâm thuộc Bệnh viện Trường cũng như Trung tâm Y học Gia đình.

Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong nhiệm kỳ 2019-2024, đánh dấu bước tiến mới trong công tác kiện toàn cơ cấu quản lý của các đơn vị và là bước quan trọng trong chặng đường kiện toàn bộ máy. Từ đó tiến đến thực hiện thành công các nhiệm vụ, chiến lược được đề ra và đặc biệt cho đề án tái cấu trúc Trường 2019-2024.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy thay mặt Ban Giám hiệu Nhà Trường kỳ vọng các cán bộ quản lý mới sẽ tiếp tục quán triệt sứ mạng, giá trị cốt lõi của Nhà Trường, cũng như thực hiện tốt những định hướng được đề ra cho chặng đường sắp đến. Đồng thời các cán bộ quản lý hãy tiếp tục nỗ lực, phấn đấu không ngừng để đạt được những thành quả lớn trong công tác chuyên môn, quản lý, từ đó góp phần trong công cuộc xây dựng chỉnh thể Trường-Viện đạt mức chất lượng quốc gia và tiến đến đạt mức chất lượng quốc tế.