Tổ chức Hội thi Điều dưỡng, Hộ sinh giỏi năm 2017

Hội thi được diễn ra vào sáng ngày 28 tháng 10 năm 2017 với hình thức thi Lý thuyết và thực hành. Các thí sinh đã nỗ lực vượt qua vòng thi đầy khó khăn đòi hỏi kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành gồm 5 trạm với 5 kỹ năng cơ bản thường gặp nhất của Điều dưỡng, Hộ sinh.

Kết thúc phần thi Lý thuyết và Thực hành, Ban Giám khảo đã chọn ra  09 thí sinh xuất sắc nhất được vào vòng chung kết – vòng thi giao tiếp ứng xử vào chiều ngày 28 tháng 10 năm 2017.

Khác với sự căng thẳng của vòng thi Lý thuyết, Thực hành, các thí sinh được trải qua cảm giác thú vị với các câu hỏi kiến thức chung bằng hình thức bấm chuông giành quyền trả lời và bốc thăm các video yêu cầu xử lý các tình huống thường gặptrong thực tế công việc hàng ngày tại Bệnh viện Trường ĐHYD Huế.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ với tinh thần thi đua giữa các đội và cá nhân, cuộc thi đã tìm ra được chủ nhân các giảicủa Hội thi:

Giải Nhất thuộc về thí sinh: Phạm Thị Hoài Phương – Điều dưỡng khoa TMH-Mắt- RHM.

Giải Nhì thuộc về thí sinh: Phan Thị Bích Ngọc – Điều dưỡng Khoa GMHS.

Giải Ba thuộc về Hộ sinh Phạm Thị Thúy – Hộ sinh khoa Phụ Sản.

Sáu thí sinh còn lại đạt giải khuyến khích thuộc về Đơn vị ICU, Trung tâm Nội tiết sinh sản –Vô sinh, Khoa Ung Bướu,GMHS.

Hội thi đã mang lại cho tất cả các thí sinh cũng như toàn thể các Điều dưỡng, Hộ sinh, KTV và Hộ lý những kiến thức bổ ích cũng như học được cách xử lý tình huống trong công việc giúp cho kỹ năng giao tiếp, ứng xử được tốt hơn, làm cho người bệnh hài lòng hơn. Ngoài ra, qua kết quả cuộc thi, phòng Điều dưỡng thấy rõ chất lượng kiến thức chuyên môn của ĐD, HS, KTV toàn viện để từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo cho thời gian tiếp theo được hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh về Hội thi:

Ảnh thi thực hành chạy trạm

 

 

Hình ảnh Ban Giám khảo Hội thi Giao Tiếp ứng xử

 

 


Giải Nhất: Thí sinh Phạm Thị Hoài Phương – Khoa Mắt, TMH, RHM và giải Nhì: Thí sinh Phạm Thị Bích Ngọc – Khoa GMHS

Giải ba Hội thi: Thí sinh Phạm Thị Thúy, Khoa Phụ Sản

 

 

Giải khuyến khích: Khoa Ung Bướu, Khoa GMHS, đơn vị ICU, TT Nội tiết SS-VS

 

Chụp ảnh lưu niệm: Ban giám khảo và các thí sinh

CN. Dương Thị Hồng Liên