Bộ Y tế Kiểm định đánh giá chất lượng bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế năm 2017

Ngày 14/12 toàn thể cán bộ viên chức Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức đón đoàn Bộ Y tế đến kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện dịp cuối năm 2017.

Đây là một hoạt động thường niên của Bộ Y tế nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng các bệnh viện tuyến tỉnh đồng thời cũng là vinh dự của Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế được đoàn ghé thăm và làm việc hàng năm.

Chuyến công tác lần này do Thạc sỹ Nguyễn Trọng Khoa Phó Cục trưởng Cục quản lý khám chữa bệnh dẫn đầu cùng nhiều bác sĩ, cán bộ quản lý đến từ Cục quản lý Khám chữa bệnh.

 

Ban giám đốc, ban chủ nhiệm, ban lãnh đạo các khoa, phòng, Trung tâm đơn vị đã có mặt đầy đủ để đón tiếp và cung cấp đầy đủ các minh chứng do đoàn yêu cầu.

 

Chuyến làm việc lần này là dịp để bệnh viện tổng kết, tập hợp đầy đủ các minh chứng báo cáo cho đoàn Bộ Y tế các tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện do Bộ y tế đề ra. Đồng thời cũng là dịp để bệnh viện nhìn lại những thành tựu đã đạt được, và những mặt hạn chế còn tồn tại trong năm để có hướng giải quyết kịp thời, xứng tầm là một trong những bệnh viện hàng đầu khu vực Miền Trung Tây Nguyên.

Kết thúc chuyến làm việc đoàn đánh giá cao nỗ lực không ngừng của Bệnh viện trường Đại học Y Dược Huế trong việc cải tiến toàn diện cho công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo đúng các tiêu chí của Bộ Y tế.

Một số hình ảnh của đợt kiểm định của Bộ Y tế

 

 

Bài viết: PTN

Ảnh: THTT