Chương trình: Vui Tết Thiếu nhi 2020

Mỗi trẻ thơ được sinh ra là niềm vui, niềm hi vọng lớn lao của các bậc cha mẹ, là nguồn nhân lực vàng, chủ nhân tương lai của đất nước. Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01.06.2020, với mong muốn mang đến những niềm vui, những món quà tinh thần dành cho các em bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế, ngày 31.5.2020, Công đoàn CSTV Bệnh viện phối hợp với Tổ công tác xã hội, Đội tình nguyện vì bệnh nhân tổ chức chương trình “VUI TẾT THIẾU NHI 2020” với sự có mặt của quý vị khách mời, các nhà mạnh thường quân, các bạn tình nguyện viên của Câu lạc bộ, đặc biệt là sự có mặt của gần 70 bệnh nhân nhi và bố mẹ. Chương trình đã trao tặng cho các em những phần quà nhằm động viên các em, khích lệ các em, mang lại niềm vui động viên các em nhanh chóng lành bệnh để trở về với gia đình và trường học.

Đại diện nhà mạnh thường quân, bác Nguyễn Văn Thố nhóm Hướng thiện nồi cháo tình thương đã phát biểu, cảm ơn Ban Giám Đốc, phòng chức năng đã tạo điều kiện tốt để nhóm thiện nguyện được trao tặng các phần quà đến các bệnh nhân.

Chương trình bao gồm các hoạt động tặng quà, tổ chức các trò chơi, các tiết mục văn nghệ dành tặng các em nhỏ của Ban Tổ chức, các tình nguyện viên, hai cháu Nguyễn Duy Cao Lâm và Nguyễn Duy Cao Minh, cô Trần Thị Hòa, bác sĩ HMT, nhóm thiện nguyện Tâm An, nhóm thiện nguyện Hương Châu, cùng các nhà mạnh thường quân.

Một số hình ảnh của Chương trình:

Tổ Công tác xã hội